Bottch-Erin Puridamp – hóa chất tẩy rửa mới trong vệ sinh lô nước in offset

Việc các công ty in ấn thường xuyên sử dụng hóa chất phục hồi và tẩy rửa lô bằng các chất vệ sinh dễ bay hơi và dễ cháy, đã trở thành vấn đề đáng lưu tâm trong những năm gần đây. Ngoài nguy cơ hỏa hoạn, các cơ quan bảo vệ môi trường cũng chỉ ra các mối nguy hại đến sức khỏe cho người sử dụng và những ảnh hưởng tiêu cực của chúng lên môi trường xung quanh chúng ta.
Bottcherin Puridamp là hóa chất tẩy rửa mới trong vệ sinh lô nước in offset mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Có thể khẳng định Bottcherin Puridamp thân thiện với môi trường hơn so với các chất tẩy rửa lô dễ bay hơi và dễ cháy hiện đang có sẵn trên thị trường.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng cho kết quả vệ sinh tốt hơn trong những thử nghiệm về hiệu quả làm sạch. Hiệu suất làm sạch của chất Bottcherin Puridamp đã được kiểm tra so với Bottcherin FR 1000. Việc vệ sinh được thực hiện với giẻ lau sạch trên lô đang hoạt động. Ở phía bên trái, Các giẻ lau được ngấm Bottch-Erin Puridamp cho thấy kết quả làm sạch mực được ngay lập tức. Sau đó, lô bắt đầu lan truyền nước rất nhanh. Và đặc biệt không có bọt xuất hiện trong quá trình vệ sinh.
Trong khi đó, phần giữa đã được làm sạch bằng Bottcherin FR 1000 thì cần phải vệ sinh lại vài lần. Bề mặt lô đã rửa sạch sẽ thì sẽ không bắt nước ngay và cần mất một khoảng thời gian để nó hoàn toàn ướt và giữ nước.

Dưới đây là những nhận định được rút ra từ quá trình kiểm tra trên:
–              Giẻ lau được ngấm Bottcherin Puridamp rửa sạch hoàn toàn phần mực bám trên lô nước một cách nhanh chóng. Một màng nước hình thành trên bề mặt lô rất nhanh và ngăn chặn mực in bám lại. Phần Bottcherin Puridamp tan trong dung dịch làm ẩm (tính luôn phần mực đã được tẩy trong dung dịch nước làm ẩm) sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình in tiếp theo.
–              Lô đã được làm sạch với Bottcherin FR 1000 hoặc  các chất có chứa dung môi dễ bay hơi thì bề mặt lô sau khi vệ sinh có thể trở nên trơ và không bắt nước nhanh được. Mực bám trên lô chỉ được lấy đi một phần trong quá trình làm sạch.
–              Với Bottcherin Puridamp, việc vệ sinh các chất dính trên lô sẽ mất thời gian hơn. Do vậy, những công ty in ấn cần vệ sinh nhanh chóng có khả năng sẽ tiếp tục sử dụng các chất làm sạch dễ bay hơi. Nhưng nếu họ sẵn sàng chấp nhận thời gian dài hơn, sẽ nhận được kết quả làm sạch tốt hơn và tất nhiên sẽ mang lại điều tích cực hơn cho sức khỏe và môi trường.
–              Những công ty in muốn lấy được chứng chỉ về thân thiện với môi trường “Blauer Engel” cho các sản phẩm in của họ thì sẽ phải nói không với các chất làm sạch lô dễ bay hơi thông thường. Và thật tuyệt vời, Bottcherin Puridamp có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe về thân thiện với môi trường của”Blue Angel”.

Shares

Form Bình luận

icons8-exercise-96 chat-active-icon